อยากทำ Hifu ราคาอยู่ที่เท่าไหร่ อยู่ได้นานไหม

ภาพรวมเนื้อหา

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะเริ่มผลิตได้น้อยลง เพราะเมื่ออายุหลัง 25 ปี การสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายจะสร้างได้ช้าลงไปทุกที่ ถึง 1.5% ต่อปีและการสร้างคอลลาเจนของร่างกายก็จะถดถอยไปตามอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าหากว่าผิวเกิดการละเลย ไม่มีการฟื้นฟูหรือดูแล ชั้นผิวลึกอย่าง SMAS ที่ห่อหุ้มพยุงกล้ามเนื้อนั้นเสื่อมสมรรถภาพลง นั่นอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวของเราหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย และร่องลึก และจะเริ่มมองหาคลินิกเพื่อปรับรูปหน้า แต่ยังจะมีความกังวลใจว่า Hifu จะอยู่ได้นานไหม และจะคุ้มค่ากับที่จะทำไปหรือไม่ ? และ Hifu ราคาเท่าไหร่ ถึงจะสมเหตุสมผลกับเงินที่จะเสียไป

Hifu เจ็บไหม

หลักการทำงานของ Hifu จะเป็นการทำงานผ่านเครื่องที่ใช้พลังงานเทคโนโลยีการยกกระชับผิว เป็นการส่งผ่านคลื่นโฟกัสอัลตราซาวน์ลงในผิวชั้นใต้ผิวอย่างเจาะจง เพื่อทำลายคอลลาเจนที่เก่าให้เสื่อมสภาพลง และยังถือการกระตุ้นร่างกายให้สร้างคอลลาเจนใหม่ที่แข็งแรง ซึ่งระหว่างการทำ Hifu นั้น คนไข้จะมีความรู้สึกอุ่นไปจนถึงร้อน แต่เป็นความเจ็บที่อยู่ในระดับที่ทนได้

Hifu อยู่ได้นานไหม

คนไข้หลายคนจะมีความกังวลว่าหลังทำ Hifu ไปแล้ว Hifu อยู่ได้นานไหม ซึ่งโดยปกติแล้วการทำไฮฟู่ นั้นจะอยู่ได้ประมาณ 5-6 เดือน และมีระยะเวลาถึง 1 ปี ซึ่งระยะเวลานั้นจะขึ้นอยู่กับร่างกายคนไข้ และการดูแลรักษาหลังทำ

Hifu กี่วันเห็นผล

หลังการทำ HIFU จะสังเกตเห็นทันทีว่าผิวดูกระชับ ใบหน้าดูเต่งตึง เพราะการทำ HIFU นั้นจะเป็นการกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าประมาณ 20% และจะเห็นผลลัพธ์อย่างเต็มที่ในช่วง 2-3 เดือนหลังจากนั้น เป็นเครื่องมือยกกระชับหน้าที่ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า หลังทำสามารถใช้หน้าได้เลย ไม่ต้องรอพักฟื้น

แชร์ไปยัง
Picture of Experts

Experts

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพตัวเอง การดูแลผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกในทุกๆช่วงอายุ