ใบเตย เหมือนฝัน เผยความรู้สึก ส่งน้องเวทย์มน ไป รร. วันแรก

ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้จริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสวย ใบเตย อาร์สยาม หลังจากได้ไปส่งน้องเวทย์มนไปโรงเรียนวันแรก  

โดยในคลิป พร้อมโพสแคปชั่นไว้ว่า พาลูกสาวไปโรงเรียนวันแรกในอินสตาแกรม พร้อมแท็ก ดีเจแมน พัฒนพล กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้อีกด้วย 

“ส่งลูกไปโรงเรียนในวันแรกคนเป็นแม่ตื่นเต้นที่สุด แม่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจออกมาทำเพื่อหนูแล้วนะลูก เหมือนฝันเลย มันคือน้ำตาจากหัวอกคนเป็นแม่ที่สู้ทุกอย่างเพื่อวันนี้จริงๆ @dj_man9999”

ใบเตยเผยว่า เป็นสิ่งที่ตั้งใจและรอคอย จนวันนี้ก็มาถึง คือการจะไปส่งลูกสาวไปโรงเรียนในวันแรก ซึ่งใบเตยก็เข้าไปปลุกลูกสาวในห้องนอน พาไปอาบน้ำแต่งตัว ทำผมเพื่อที่จะไปโรงเรียน

ใบเตยบอกว่า ไปโรงเรียนวันแรก คนเป็นแม่ตื่นเต้นไม่ใช่ลูก เพราะว่าคิดหนักมากจะให้ลูกสาวใส่ชุดไหนดี ซึ่งใบเตยก็เลือกชุดเดรสสีแดง เพราะเป็นสีที่เฮงและปัง และชุดนี้แม่ใบเตยบอกว่าน่ารักมากเหมือนชุดนักเรียนญี่ปุ่น 

เมื่อไปถึงโรงเรียน แม่ใบเตยและน้าลุกซ์ ก็กอดและหอมน้องเวทมนต์ก่อนจะส่งลูกสาวเข้าโรงเรียน ซึ่งน้องเวทมนต์นั้นโบกมือยิ้มให้แม่และน้าแบบหวานและกว้างสุดๆ 

แต่ตัดภาพมาที่คนเป็นแม่ กำลังยืนร้องไห้ ซึ่งใบเตยก็บอกว่าลูกร่าเริงแต่แม่ร้องไห้ แม่งงมาก ก่อนจะเป็นภาพที่แม่ใบเตยยืนมองลูกสาวอยู่ที่นอกรั้วโรงเรียนด้วยความสุขที่ได้เห็นลูกสาวเติบโตขึ้นอีกก้าวแล้ว

แชร์ไปยัง