Search
Close this search box.

หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน อดีตภรรยา ข้อหายักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท

นักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” หรือ “ณพสิน วินัยรัตน์” ได้มอบหมายให้ทนายความชื่อดัง “ทนายเดชา กิตติวิทยาพรรณ” ยื่นฟ้องร้อง “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยา ในข้อหายักยอกทรัพย์เป็นจำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท

image 1 23 หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน อดีตภรรยา ข้อหายักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท

จากการแถลงข่าวของทนายเดชา ระบุว่า เงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินของบริษัท “กะลา มิวสิก” ซึ่งหนุ่ม กะลา เป็นเจ้าของ โดยเงินถูกโอนออกจากบัญชีบริษัทไปยังบัญชีส่วนตัวของจูนเป็นจำนวน 452 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2558 ถึงปี 2566

หนุ่ม กะลา กล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ รู้สึกเสียใจและผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่อยากให้จูนปิดหนี้สินของบริษัท และเงินอีก 5 ล้านบาท

ทางด้านจูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยาก็สวนกลับหนุ่ม กะลา ทันทีได้ออกมาชี้แจงว่า เงินที่ถูกโอนไปนั้น เธอใช้ไปเพื่อดูแลครอบครัว ชำระหนี้สิน และลงทุนในธุรกิจ โดยมีหลักฐานยืนยันการใช้จ่ายทุกอย่าง

image 1 25 e1718260082566 หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน อดีตภรรยา ข้อหายักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท

คดีนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการของทางกฎหมาย ยังไม่มีการสรุปผลว่าใครผิดหรือใครถูก ต้องรอติดตามกันต่อไป

จากนั้น จูน คอมเมนต์ถึง หนุ่ม ว่า “ไม่ต้องมาเถียงกันตรงนี้หรอกค่ะ ก็รอเราเอาหลักฐานมาประกบแล้วก็ตรวจเอาแล้วกันค่ะ ถ้าผิดจริงมีเจตนายักยอกจริงก็ว่ากันไปตามนั้นเลย เราก็ต้องยอมรับ” และ “แล้วรายได้ต่อปีสูงสุดแค่ 17 ล้านค่ะ ไม่เคยถึง 20 ล้าน ไปโหลดดูในระบบกรมพัฒน์ได้เลย” สุดท้าย หนุ่ม ก็ตัดจบการพูดคุย โดยบอกว่า “พบกันที่ศาล สวัสดีครับ”.

image 1 26 หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน อดีตภรรยา ข้อหายักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท

คลิปบันเทิงจัดเต็ม

บทความแนะนำ

ท่านอนที่ดีที่สุด
ท่านอนที่ดีที่สุด นอนท่าไหนดี?

ท่านอนที่ดีที่สุด นอนท่าไหนดี? เป็นคำถามยอดฮิต สำหรับคนที่ตื่นนอนแล้วรู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย โดยเฉพาะอาการปวดคอ บ่า ไหล่ และหลัง เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะตื่นขึ้นพร้อมกับอาการปวดเมื่อยใหม่ๆ ในตอนเช้า ซึ่งบางครั้งอาจเกิดจากท่านอน คนเราส่วนใหญ่จะเลือกท่านอนที่ตัวเองชอบ และมีท่านอนสุดโปรดของแต่ละคน โดยไม่ได้คำนึงว่าท่านอนที่นอนจะมีผลเสียอะไรบ้าง สำหรับหนุ่มสาวอาจจะไม่มีปัญหาเท่าไร แต่สำหรับคนที่อายุมากขึ้นความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นตามมาด้วย ท่านอนอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]