แอปวงล้อสุ่มชื่อไม่ซ้ำ 🎯

แอปวงล้อสุ่มชื่อออนไลน์ รองรับการสุ่มชื่อ จับรางวัล หรือสุ่มจับคู่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผลลัพธ์ซ้ำ เหมาะสำหรับสุ่มชื่อ จับรางวัล ให้ได้ผลลัพธ์ไม่ซ้ำเดิม ไม่ว่าจะสุ่มหาผู้ชนะหรือสุ่มจับคู่ ซึ่งวงล้อสุ่มรูปแบบนี้ จะดีกว่าการหมุนสุ่มแบบอื่นๆที่มีโอกาสได้ชื่อซ้ำ สามารถดัดแปลงใช้งานขึ้นอยู่กับความต้องการได้เลย นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถกรอกชื่อที่ต้องการสุ่มได้ด้วยตัวเอง ให้การจับรางวัลเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพียงใช้วงล้อสุ่มนี้บนหน้าเว็บไซต์ได้เลย ไม่ต้องดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก สามารถเพิ่มตัวเลือกได้ตั้งแต่ 1-100

วิธีใช้งานวงล้อสุ่ม

  1. กรอกตัวเลือก บรรทัดละ 1 รายการ
  2. กดปุ่ม “หมุน” ที่ตรงกลางของวงล้อ
  3. วงล้อเริ่มหมุน และหยุดตรงเข็มสีแดงจะถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ และจะไม่หมุนมาที่จุดนี้ซ้ำ
  4. กดหมุนต่อไปเรื่อยๆตามต้องการ

หมายเหตุ

ถ้ามีการแก้ไขตัวเลือกระหว่างการหมุน วงล้อจะล้างประวัติการหมุนและเริ่มใหม่ทั้งหมด

ย้อนไปตั้งแต่ประวัติศาสตร์ของวงล้อ เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สันนิษฐานว่ามีมาตั้งแต่สมัยเมโสโปเตเมียเมื่อ 5,500 ปีก่อน โดยในช่วงแรกสร้างมาจากดินปั้นเป็นวงกลมแบนๆ เจาะรูตรงกลาง จากจุดเริ่มต้นที่เรียบง่าย วงล้อได้ผ่านการพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบมาเรื่อยๆ จากดินเผา มาเป็นไม้ โลหะ พลาสติก หรือวัสดุอื่นๆ

ในปัจจุบันวงล้อถูกดัดแปลงใช้ประโยชน์กับสิ่งต่างๆรอบตัวเรามากมาย เช่น ล้อรถยนต์ พวงมาลัยขับรถ แท่นปั้นดินเผา หรือแม้กระทั้ง วงล้อสุ่ม

acient spinning wheel

วงล้อสุ่มถูกใช้เพื่อการเสี่ยงโชคและการทำนายอนาคต การจับฉลาก เกมชิงโชคที่เห็นบ่อยในรายการทีวี หรือใช้เป็นเครื่องมือในการตัดสินใจในหลายๆสถานการณ์ เช่น คนที่หิวข้าวแต่ไม่รู้จะกินอะไรดี ก็ใช้วิธีสุ่มกับวงล้อสุ่มก็มี

แชร์ไปยัง