กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ดีเจเพชรจ้า เผยโมเม้นต์ที่ได้เจออาม่า

หลังจากที่ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” โพสต์คลิปคุณยายขายบะหมี่ราเมนที่ญี่ปุ่น รูปร่างหน้าตาเหมือนฝาแฝดแม่ของตนเองที่เพิ่งเสียชีวิต หรือที่แฟนๆเรียกว่า “อาม่า” จนทำเอาเจ้าตัวรีบถามชาวเน็ตช่วยหาพิกัดร้าน จะตามไปอุดหนุน และถึงกับพรั่งพรูความในใจว่า ถ้าได้เจอหน้าก็อยากจะขอกอดสักครั้ง

image3 7

ดีเจเพชรจ้า สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้พาลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” บินลัดฟ้าไปเยี่ยมร้านราเม็งชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเขาได้บันทึกคลิปวินาทีที่ได้เจอกับคุณแม่เจ้าของร้าน มาแบ่งปันความรู้สึกผ่านช่องทางอินสตาแกรม @djpetjah

ในคลิปวิดีโอ ดีเจเพชรจ้าเผยให้เห็นถึงความรู้สึกตื้นตันใจ เมื่อได้พบกับคุณแม่เจ้าของร้านราเม็งเป็นครั้งแรก เขารู้สึกเหมือนได้เจอ “แม่ตัวเองอีกทีนึง” ทั้งท่าทาง รอยยิ้ม และความอบอุ่นของเธอ ล้วนทำให้เขานึกถึงคุณแม่ที่จากไป

“มาหาแลัววววว แว้ปแรกคือ น้ำตาคลอ แอบดูนางผ่านซอกประตู มันพูดไม่ถูก เหมือน เจอแม่ตัวเองอีกทีนึง ทั้งท่าทาง รอยยิ้ม คนที่รักที่สุด ที่เราไม่ทีทางได้พบกันอีก แต่กลับมีโอกาสได้เจออะไรดีๆ แบบนี้ ดูคลิปเต็มใน ยูทุปนะครับ” ดีเจเพชรจ้าเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึก

โมเมนต์สุดประทับใจนี้ ทำเอาแฟนๆ ของดีเจเพชรจ้า ต่างเข้ามาส่งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม หลายคนประทับใจในความอบอุ่นของครอบครัวดีเจเพชรจ้า และชื่นชมในความกตัญญูของเขาที่มีต่อคุณแม่

สำหรับใครที่อยากชมคลิปวิดีโอเต็มๆ สามารถติดตามได้ที่ช่องยูทูปของดีเจเพชรจ้า

image2 8

ทั้งเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ได้ชมคลิป ต่างก็พากันเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณแม่ทั้งสองคนมีใบหน้าและรอยยิ้มที่เหมือนกันเป็นอย่างมาก

Screen Shot 2567 04 18 at 12.55.57
Screen Shot 2567 04 18 at 12.56.25

นิวเคลียร์ หรรษา อดีตภรรยาของ ดีเจเพชรจ้า ก็ได้เข้ามาแสดงความรู้สึกด้วยสัญลักษณ์อีโมจิน้ำตาคลอ คล้ายกับเป็นการบ่งบอกว่า ตัวเธอเองนั้นก็คิดถึงคุณแม่อย่างสุดหัวใจเช่นกัน

แชร์ไปยัง