Search
Close this search box.
ต้นหอม ศกุนตลา คิ้ม

ต้นหอม ศกุนตลา พร้อมเท! ลั่นเซย์กู๊ดบายวงการ

ภาพรวมเนื้อหา

สาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก เมื่อ “ต้นหอม ศกุนตลา” บินลัดฟ้าไปเพิ่มความปั๊วะปังศัลยกรรมที่เกาหลีหน้าเด็กลงหลายปี สวยสนั่นเกาหลีเกาใจมากกก! อึ้งทั้งวงการอย่างกับดาราหน้าใหม่ แต่ลั่น! ลาวงการจน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องเชิญมาไขข้อข้องใจพูดคุยในรายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม 

image

เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามถึงเรื่อง ลาวงการ! ต้นหอมตอบชัดไม่ได้จะลาออก แค่เฟดๆ ออกเท่านั้นบางงานก็ยังรับอยู่ ล่าสุดตนก็รับเล่นละครไป 1 เรื่อง ซึ่งรับบทเป็นสาวขายบริการ!! 

เขาให้เราเล่นเป็นหญิงขายบริการ ?

ต้นหอม : เราก็ถามว่าใครบ้าง มีใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , ติช่า , แพท ณปภา อุ้ย แก๊งนี้สนุก

ถ่ายทำสถานที่จริง ?

ต้นหอม : ไปถ่ายสถานที่จริงแล้วเค้าก็เปิดบริการจริงๆ พอแต่งตัวแต่งหน้ากันเสร็จ นั่งมองหน้า ใช่เลย (ขำ) แล้วติช่าแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จแล้วนางไปเข้าห้องน้ำ มันเป็นห้องน้ำสาธารณะ จังหวะที่ล้างมือก็มีคนเดินมาถาม ‘หนู เบอร์อะไรลูก’

image 1

เฟดจากการแสดงรับงานน้อยลง มาจากหมอดูทัก ?

ต้นหอม : ก็มีคิดๆ จะทำยังไงให้ได้เงินเยอะ อยากมีเวลาอยู่กับลูก ก็ต้องไปทางธุรกิจแหละ ถ้างั้นเราเฟดจากวงการดีไหม 80%ในใจคิดว่า อยากเฟดจะได้ทำงานตรงนี้เต็มที่แต่ก็ไปดูหมอด้วย ไม่ได้พูดอะไรกับเขานะ เขาก็พูดมาเองว่าปีนี้ดวงการขายของเราดีมาก จะปัง 

ทำหน้า ถามหมอดูไหม ?

ต้นหอม : ถาม แต่มีคำตอบในใจแล้วนะ หนูแค่อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไงอยากท้าทายเขาด้วยว่าสิ่งที่เขาพูดมันจริง ไม่จริง หมอบอกไปทำเลยปังมาก! 

ทำไมถึงเชื่อหมอดูคนนี้ ?

ต้นหอม : หนูเชื่อ เพราะเขาชอบทายชื่อ ถ้ากล้าทาย จะรู้เลยว่าแม่นหรือไม่แม่น

จริงไหม ที่ตั้งชื่อลูกตามชื่อ ป้อง ณวัฒน์ ?

ต้นหอม : คุณป้องเขาชอบพูดว่า หนูตั้งชื่อลูกตามชื่อเขา แม่เล่าเรื่องหมอดูนิดนึงเรื่องชื่อปกป้อง หอมเคยถามหมอดูว่า ดูคนตายได้ไหม เขาบอก ได้ หนูอ่ะมีเพื่อนสนิทคนนึงที่ตายไปนานมาก หมอดูจับมือแล้วบอกว่า เพื่อนเป็นตุ๊ดใช่ไหม? ตายเพราะโรคซึมเศร้าใช่ไหม? ข้อ 3 ที่เขาทัก หนูยังไม่ตัดใจจากเขานะ หนูเอาชื่อเขามาตั้งชื่อใครในบ้านลูก ชื่อปกป้องมาจากเพื่อนสนิทคนนี้ อันนี้หนูให้ 100 เลย ขนหัวลุก”

image 2

งานนี้บอกเลยว่า “ต้นหอม ศกุนตลา” ขึ้นแท่นสายมูของแทร่! แต่เรื่องพีคของสาวคนนี้ยังไม่หมด ต้นหอมยังโดนทักอีกว่า ร่วมงานกับแฟนเก่าแล้วจะปัง! เรื่องจริงหรือไม่ แม่คิ้มขอพิสูจน์ จัดเซอร์ไพร์ส ให้แบบจุกๆ ต้นหอมจะรับมือยังไงดูต่อได้ที่นี่

image 3
แชร์ไปยัง

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]