Search
Close this search box.

แซ่บแบบไม่มีอะไรกั้น  แน๊ต เกศริน โชว์ลีลาเมร่อน ทำหนุ่มๆหน้าเวทีแทบคลั่ง

ภาพรวมเนื้อหา

ต้องยกให้เธอคนนี้เป็นตัวแม่เบอร์ต้นๆ ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่สุดๆ สำหรับ แน๊ต เกศริน ที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือไปที่ไหน ก็จะได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ เสมอ

image 4

และล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเพลง เมร่อน ของ เอแคลร์ จือปาก นั้นฮิตติดหูสุดๆ งานนี้ แน๊ต เกศริน เลยจัดโชว์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ อวดลีลาเมร่อนไป 1 กรุบ แบบเซ็กซี่ โยกย้ายส่ายสะโพก อีกทั้งเจ้าตัวยังเอนเตอร์เทนอย่างเต็มที่ ทั้งยืน ทั้งนอน ทั้งเลื้อย รวมถึงทิ้งตัวลงสระน้ำให้แฟนๆ ได้สัมผัสผิวกายในระยะประชิด ทำเอาแฟนคลับหน้าเวทีต่างยื่นมือเข้ามาขอจับมือทักทายกันจำนวนมาก

โดย แน๊ต ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อิเม มาร่อนที่ ระยอง ฮิ ไม้เรียวในมือพี่ไม่สั่นบ้างหรอ” ด้านแฟนๆ ที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างส่งหัวใจให้คุณครูแน๊ตกันจำนวนมาก พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมในความหุ่นสวย ผิวเนียนใสกริ๊ง ดูแลตัวเองดีมาก อาทิ หุ่นคือที่สุด ผิวใสกริ๊กกๆๆ พลังงานบวก เอ็นเนอร์จี้ดีมาก น่ารักมากค่ะ หลงเลย, ลีนทั้งตัวเลยครับ ดูแลตัวเองดีมาก, หุ่นดุจเทพปั้นนนนน, อายุไม่สามารถทำอะไรได้ สวยเซ็กซี่เป๊ะมาก, หุ่นดีผิวดีมากแม่, กราบบบบบหุ่น, ผิวเนียนมาก, หุ่นดี ผิวดี มาก เป็นต้น.

แชร์ไปยัง

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]