Search
Close this search box.

แทบทรุด ตั๊ก บงกช เปิดความเสียหายไฟไหม้ไร่เบญรงคกุล

ภาพรวมเนื้อหา

ดาราสาว “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล” ใจหายวาบ เผยคลิปไฟไหม้ไร่เบญจรงคกุล เพราะคนสูบบุหรี่

image

เรียกว่าลงแรง ลงใจกับการสร้างและดูแลไร่เบญจรงคกุลมาตลอดหลายปี สำหรับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกชภรรยาคนสวยของเจ้าสัวบุญชัย มีความตั้งใจมากๆ หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มเห็นผลผลิต แต่ล่าสุดสาวตั๊ก  ก็ต้องประสบกับปัญหาเข้าอย่างจัง เมื่อ ไร่เบญจรงคกุล ถูกไฟไหม้โหมเข้ามา เพราะความประมาทเลินเล่อของคนอื่นทำให้ไฟไหม้ไร่เสียหายอย่างหนัก

โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “#ที่ส่วนบุคคลห้ามดูดบุหรี่และการทำให้ไฟไหม้มีโทษตามกฎหมายนะคะ #ไร่เบญจรงคกุล”

image 1

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ใจหาย ไร่กำลังสวยงามเลยค่ะ” ซึ่ง ตั๊ก ก็ได้ตอบว่า “บางส่วนยังงามอยู่ค่ะ”, “น่าสงสารต้นไม้จังค่ะ” ตั๊ก : “ต้นนางกวักโดนเยอะสุดค่ะ แต่รากok ไม่เสียหายค่ะ โดนแค่ใบเเละต้น”, “ขอให้ต้นไม้รอดจากไฟนี้ทุกๆ ต้นค่ะ” ตั๊ก : “รอดค่ะ มีต้นนางกวัก ต้นเล็กโดน ค่ะ นอกนั้นok”

image 3
image 2

จากนั้น สาวตั๊ก ยังได้เขียนข้อความผ่านทางคอมเมนต์ต่อว่า “เดี๋ยวเราสร้างกันใหม่ ถึงแม้ว่าความไม่สบายใจจะเกิดขึ้น แต่ไม่นานเวลาก็จะผ่านไป เเละเราจะแก้ไขในทางที่เราสามารถเท่าที่ทำได้ มีดีมีร้าย ชีวิตมนุษย์ ก็เจออยู่เท่านี้แหล่ะค่ะ หากเราทำใจได้ปล่อยให้มันผ่านไป มันก็จะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ที่เคยเกิดขึ้นเท่านั้น ขอบคุณสำหรับกำลังใจขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ #ตั๊กok”

แชร์ไปยัง

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]