แม่นจนขนลุก”ต๊อกแต๊ก เอ4″ ผ่าดวง”เบลล่า” ปีนี้ความรักโดดเด่น!!

image 17

เบลล่า ราณี ลุ้นรักนอกวงการ? หมอดูเงินล้านทัก “ปีนี้เป็นปีทอง มีเกณฑ์คบคนจริงจัง แต่ต้องเงียบๆ”
กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อมีภาพร่วมเฟรมของนางเอกเบอร์หนึ่ง วิกพระรามสี่ “เบลล่า” ราณี แคมเปน กับ “คุณวิล” ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทซีพี หลายคนต่างพากันจับตาดูความสัมพันธ์ของคู่นี้ด้วยความสนใจ

หมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4” เคยทำนายดวงของนางเอกสาวไว้ว่า ปีนี้เป็นปีทองของเบลล่า โดยเฉพาะเรื่องความรัก ต้องคบคนนอกวงการ ที่สำคัญเกณฑ์ความจริงจังสูงคบกับยาวนาน แต่ต้องไม่เปิดตัว คบกับแบบเงียบ ๆ

หมอดูยังทิ้งท้ายไว้ว่า หลังเดือนเมษายนเป็นต้นไป วงการบันเทิงจะคึกคักมาก จะมีนักแสดงตัวท็อปๆ ที่รองมาจากตัวแม่ สละโสดแน่นอน

สำหรับสายมูเตลู หมอดูเงินล้านแนะนำว่า ดวงจะเริ่มเปลี่ยนในวันที่ 30 เมษายน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ควรไปไหว้ศาลหลักเมือง สำคัญที่สุดต้องไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของตัวเอง เพื่อเสริมความมั่นคง และด้วยปีนี้ยังเป็นปีมะโรง งูใหญ่ เจ้าแห่งสายน้ำ แนะนำว่าให้ไปไหว้พญานาค

สำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร แนะนำให้ไปไหว้ที่วัดป่าคลอง 11 หากต้องการไหว้พญานาคแล้วอยากท่องเที่ยวด้วย แนะนำจังหวัดนครพนม พญาศรีสัตตนาคราช เป็นตระกูลสีทองหรือจะไปจังหวัดอุดรธานี ที่คำชะโนด มีพญานาคปู่ศรีสุทโธ ย่าศรีประทุมมา ตระกูลสีเขียว ก็ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความศรัทธาของแต่ละบุคคล

แชร์ไปยัง