ควรทำ Ulthera ทั่วหน้ากี่ช็อต ถึงจะเรียกว่าคุ้มค่า?

ภาพรวมเนื้อหา

Ulthera คือเทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและถือว่าเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยหรือคนที่ต้องการปรับรูปหน้าให้แลดูกระชับขึ้นและกรอบหน้าคมชัด สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจอยากทำ Ulthera คงจะเกิดคำถามว่าต้องทำ Ulthera ทั่วหน้ากี่ช็อต ถึงจะคุ้มค่าและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 

Ultherapy คืออะไร

Ulthera (อัลเทอร่า) เป็นนวัตกรรมที่ใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความถี่สูง หลักการทำงานคือเจ้าตัวเครื่องจะทำการปล่อยคลื่นความถี่ออกมาเป็นจุดๆ ที่สามารถลงลึกสู่ไปชั้นผิว เพื่อทำให้ผิวกระชับโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ซึ่ง Ulthera สามารถลงลึกได้ทั้งยกกระชับและลดไขมัน ลดแก้ม ลดเหนียง กระตุ้นคอลลาเจน

skin aging collagen elastin

Ulthera ไม่จำกัดช็อต อันตรายไหม ?

โปรแกรมการทำ Ulthera มีจำนวนการยิงช็อตที่จำกัด ซึ่งถ้าหากใช้หมดช็อต จำเป็นต้องเปลี่ยนหัวใหม่ ซึ่งทุกๆการยิงจะมีตันทุนเสมอ ถ้าหากใครที่เห็นโปรโมชั่นยิง Ulthera ไม่จำกัดช็อต หรือแบบบุฟเฟ่ต์ ในตอนแรกลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่า ประหยัดเงิน ไม่ต้องจ่ายแพง แต่ความเป็นจริง Ulthera ที่เป็นเครื่องแท้และมีการนำเข้ามาอย่างถูกต้องจะมีต้นทุนที่สูงมาก ดังนั้นหากใครที่เจอโปรโมชั่นในลักษณะนี้ ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าคลินิกนั้นอาจจะใช้เครื่อง Ulthera ของปลอม และไม่ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่าแล้ว ยังอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงได้อีกด้วย

Ulthera ทั่วหน้ากี่ช็อต

ก่อนเริ่มการรักษาแพทย์จะเป็นผู้ประเมินปัญหารูปหน้า โครงสร้างใบหน้าของคนไข้ และออกแบบ วางแผน จำนวนช็อตที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน ส่วนใหญ่การยิง Ulthera ทั่วหน้า สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้ามากนักจะยิงพลังงานขั้นต่ำอยู่ที่ 200-300 ช็อต แต่ถ้าหากแพทย์ประเมินแล้วพบว่าคนไข้มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างมาก อาจจะต้องใช้จำนวนช็อตที่เยอะขึ้น ถึง 600-800 ช็อต ขึ้นไป แต่ถ้าหากคนไข้มีผิวบอบบาง แพทย์จะลดพลังงานลงหรือแบ่งจำนวนช็อตและทำสองรอบ

แชร์ไปยัง
Picture of Experts

Experts

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพตัวเอง การดูแลผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกในทุกๆช่วงอายุ