Search
Close this search box.

“ไบร์ท” ตอบแล้วกำลังคบ “เนเน่” จริงเผย ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมีความสุข

ภาพรวมเนื้อหา

หลังจากสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ด้วยการโพสต์ข้อความแจ้งข่าวเดตกับ เนเน่ พรนับพัน ไอดอลสาวไทยที่โด่งดังในประเทศจีน ล่าสุด ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกสุดฮอต ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย ไบร์ท ยอมรับชัดเจนว่า กำลังคบหาดูใจกับ เนเน่ มาสักพักแล้ว เรียกแฟนได้เต็มปาก และประทับใจในตัวฝ่ายหญิงทุกอย่างจนหาข้อเสียไม่เจอ “คบกันมาสักพักแล้วครับ เรียกแฟนได้เต็มปากเลยครับ คือผมรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่กับเขา รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขในทุกวัน” ไบร์ท เผย

สำหรับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ไบร์ท เล่าว่า เกิดขึ้นจากการที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน จากนั้นก็เริ่มพูดคุยกันมาเรื่อยๆ จนรู้สึกถูกคอกัน “ตอนแรกก็คุยกันแบบเพื่อนๆ ไปก่อนครับ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าชอบเขา รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี และเข้ากันได้ดีกับผม” ไบร์ท กล่าว

ไบร์ท ยังเผยอีกว่า เนเน่ เป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเขา “เขาทำให้ผมรู้สึกมีความสุข รู้สึกว่าชีวิตมีความหมายขึ้น เขาเป็นคนที่ผมสามารถบอกอะไรได้ทุกเรื่อง เป็นคนที่ผมสามารถพึ่งพาได้” ไบร์ท พูดด้วยรอยยิ้ม

ภาพที่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันในโซเชียล?

“ตอนล่าสุดผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นครับ ก็เลยชวนเขาไปให้กำลังใจ เลยได้มีโอกาสไปเดินเที่ยวกันในเมือง แล้วก็ตามภาพที่เห็นครับ (ยิ้ม)”

image4 2

กับความสัมพันธ์กับเนเน่นี้ยังไง?

“จริงๆ เราคบกันมาสักพักนึงแล้วครับ จริงๆ เราใช้ชีวิตโดยปกติมาโดยตลอด อย่างที่เห็นก็คือผมอยู่ทางบ้านผมกินข้าวกัน ทำอะไรด้วยกันทุกอย่าง แต่เราหาจังหวะดีๆ ที่จะบอกทุกคนอยู่ แล้วก็พอมันมีภาพที่เห็นขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าโอเค ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ในความสัมพันธ์ของพวกเรา และอยากให้เคลียร์กันทุกคน และอยากให้ทุกคนได้ทราบในความสัมพันธ์กันอย่างชัดเจนว่า ผมกับเนเน่ตอนนี้เราคบกันอยู่ (ยิ้ม)”

เราตกใจไหมที่เห็นภาพแบบนั้นออกมา?

“ไม่ครับ จริงๆ แล้วเราใช้ชีวิตกันอย่างปกติมาก คือถ้าผมอยากจะปิดคงไม่ไปเดินชิบูย่า ท่ามกลางคนเป็นหมื่นๆ คน หรือไปเดินสวนสัตว์ที่เกาหลีเจอคนเป็นพันๆ คน ผมอยากใช้ชีวิตของเรา อยากให้ความรักของเราเป็นความรักที่ธรรมดาหรือปกติที่สุด”

มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของเราด้วยใช่ไหม?

“ครับ เป็นช่วงเวลาที่เหมือนที่วันนี้ทุกคนได้รู้พร้อมๆ กัน ก็ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับพวกเราครับ”

ความสัมพันธ์ของเราเริ่มจากตอนไหนยังไง?

“จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมากเลยครับ ผมเห็นเขาตั้งแต่เรายังไม่เคยเจอตัวจริงกัน เนเน่อยู่ในวงการมานานมาก เราก็เห็นเขาเรารู้สึกชื่นชมเขา และมีโอกาสได้มาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่ถ่าย Together The Serie ซีซั่นแรกครับ แล้วก็เป็นเพื่อนกันมาตลอดครับ ส่วนมากคุยกันมากขึ้นจริงๆ ก็ปีที่แล้วที่เนเน่กลับมาอยู่ที่ไทยมากขึ้น”

มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของเราด้วยใช่ไหม?

“ครับ เป็นช่วงเวลาที่เหมือนที่วันนี้ทุกคนได้รู้พร้อมๆ กัน ก็ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับพวกเราครับ”

ความสัมพันธ์ของเราเริ่มจากตอนไหนยังไง?

“จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมากเลยครับ ผมเห็นเขาตั้งแต่เรายังไม่เคยเจอตัวจริงกัน เนเน่อยู่ในวงการมานานมาก เราก็เห็นเขาเรารู้สึกชื่นชมเขา และมีโอกาสได้มาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่ถ่าย Together The Serie ซีซั่นแรกครับ แล้วก็เป็นเพื่อนกันมาตลอดครับ ส่วนมากคุยกันมากขึ้นจริงๆ ก็ปีที่แล้วที่เนเน่กลับมาอยู่ที่ไทยมากขึ้น”

ก้าวข้ามเฟรนด์โซนเมื่อปีที่แล้ว?

“อะไรประมาณนั้นครับ”

ประทับใจอะไรในตัวเนเน่?

“ทุกอย่างเลยครับ ผมไม่เคยไม่มีความสุขสักวันเลยครับที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียที่เขาบอกว่าเป็นข้อเสียที่คนอื่นไม่ชอบ สำหรับผมคือน่ารัก (หาข้อเสียไม่เจอเลยหรอ?) ไม่เจอ แฮปปี้มากๆ ไม่รู้สิหรือว่าเราโตขึ้นด้วยมั้ง เขา เป็นความสบายใจ เขาทำให้ผมตื่นมาทำงานได้อย่างมีความสุข ทำให้ผมกลับบ้านและหายเหนื่อยทุกวัน ผมว่านั่นคือสิ่งที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับคนที่รัก”

เขาเป็นเซฟโซนโซนของเราไหม?

“สุดๆ ครับ ผมรู้สึกว่านี่คือเพื่อนที่สนิทที่สุดในชีวิตผม และเราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ”

ระยะเวลาของการก้าวข้ามเฟรนด์โซนประมาณกี่เดือน?

“จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรในลักษณะนั้นครับ มันเหมือนค่อยเป็นค่อยไป เป็นไปตามธรรมชาติมากๆ เลยครับ เรารู้จักกันมานานมากครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน

พอเรามั่นใจว่าเราสองคนคือคนที่ดีต่อกันจริงๆ และความรักครั้งนี้มันคือความรักที่เรามั่นใจจริงๆ เราก็เลยเริ่มออกมาใช้ชีวิตกันตามปกติ จริงๆ น่าจะมีคนเหมือนเรา ผมออกมาเล่นฟิตเนสกันด้วยกันทุกเช้ามาหลายเดือนแล้วครับ (ยิ้ม)”

ตอนที่เราเปิดตัวเรากลัวในเรื่องฟีดแบ็กไหม?

“ผมเชื่อว่าทุกเรื่องมีสองด้านครับ แต่ว่าสิ่งที่เราเลือกแล้ว มันคือสิ่งที่เรามั่นใจแล้ว ผมเข้าใจที่ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น และยินดีกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตผม และพร้อมที่จะทำผลงานดีๆ ต่อไป”

ขอเขาเป็นแฟนหรือยัง?

“ขอแล้วครับ (เรียกแฟนได้แล้ว?) ได้ครับ”

ไบร์ทรู้มั้ยว่า เป็นพระเอกคนแรกที่ออกมาประกาศทางโซเชียลว่ากำลังศึกษาดูใจ?

“จริงๆ ผมอยากให้ทุกคนรู้จักปากผม ผมอยากเป็นคนพูดเอง แต่ว่าพอมันมีแบบนี้เกิดขึ้น ผมก็เลยรู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติทุกๆ คน ทั้งตัวเนเน่เอง และตัวแฟนคลับทุกคนที่มีความสงสัยในเรื่องนี้เรื่องนี้ ให้ได้รู้พร้อมๆ กัน ผมรู้สึกว่าให้ได้ยินจากปากผมดีกว่าที่จะเห็นจากรูปคนอื่น หรือว่าต้องมีเหตุการณ์อื่นๆ ออกมาที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด”

image3

หลังจากประกาศของทางต้นสังกัดมีความกังวลในเรื่องของแฟนคลับไหม?

“ผมรู้สึกว่าผมแคร์ และผมก็เป็นห่วง และอยากให้ทุกคนมีความสุข คือผมทำงานตรงนี้ผมสาบานเลยว่า ผมมาเพื่อ spent love and possibility เท่านั้น ผมอยากให้ทุกคนมีความสุข ผมอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นผลงานของเรา ได้ยิ้ม ผมไม่อยากให้ใครรู้สึกที่ไม่ดีเลย และผมไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีเลย ผมมีเจตนาที่ดี สำหรับผม ผมอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยพวกเรา”

แสดงว่าเราค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวของแฟนคลับเรา?

“ครับ ผมเชื่อว่า ไม่รู้สิไม่รู้ว่าผมเข้าใจความรักถูกไหม เวลาผมรักใครสักคน ผมอยากให้เขากินอิ่มนอนหลับ มีความสุข และผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ”

ทุกคำที่ออกมาในโพสต์ของไบร์ทและเนเน่ ต้องผ่านการปรู๊ฟ ของทั้งไบร์ทและเนเน่ด้วยไหม?

“เราคุยกัน เราคุยกันทุกๆ เรื่องครับ”

image5 1

ตอนนี้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก 100% แล้วเนอะ?

“เป็นพาร์ตหนึ่งของชีวิตแล้วกัน (ยิ้ม)”.

แชร์ไปยัง

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]